“ลุค แบสซง” ใส่เกียร์เหยียบมิดไมล์ ส่ง “Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด” กลับมาฮาเทอร์โบลั่น มันส์มิเตอร์ไหม้

“ลุค แบสซง” ใส่เกียร์เหยียบมิดไมล์ ส่ง “Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด”

กลับมาฮาเทอร์โบลั่น มันส์มิเตอร์ไหม้

 

“มงคลเมเจอร์” นำภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานที่ทุกคนทั่วโลกรู้จักกันดีกลับมาในภาคใหม่ Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด” เล่าเรื่องราวความสนุกครั้งใหม่ของสองคู่หูสุดป่วนแห่งฝรั่งเศส กับภารกิจแท็กซี่ซิ่งมิดไมล์ปะทะแก๊งโจรเฟอร์รารีอิตาลีจนเกิดเป็นความฮากรามค้าง จากผู้อำนวยการสร้างแถวหน้าของโลกอย่าง “ลุค แบสซง” ร่วมด้วยผู้กำกับและนักแสดงนำของเรื่อง “ฟรองก์ กัสตองบิด” (Pattaya) ที่ขอจับมือสร้างความฮาป่วนกับ “มาลิก บองตาลา” ร่วมด้วย “ซัลวาตอเร เอสโปซิโต” (Gomorra)

 “ลุคเปิดโอกาสให้เรา เขาเป็นคนให้กำเนิดตำนาน Taxi เท่านั้นไม่พอเขายังกำกับ The Fifth Element, Lucy, Nikita เขาโปรดิวซ์ District 13, Transporter หนังพวกนี้มันอยู่ในความทรงจำของเราหมด ผมรักหนังเรื่องนี้ครับ ลองจินตนการดูว่าเราได้ทำ Taxi ภาคใหม่สิ นึกภาพว่าเราอยู่บนแท็กซี่คันหนึ่งในมาร์กเซย กดปุ่มแล้วรถแท็กซี่สุดเห่ยก็แปลงร่างเป็นรถซิ่ง จะเป็นยังไงถ้าเอาแท็กซี่มาปะทะกับรถอิตาเลียน แม้ในภาคนี้เรามีตัวละครนำใหม่แล้ว แต่คุณจะสร้าง Taxi ไม่ได้เลยครับ ถ้าไม่มีแท็กซี่สีขาว มาร์กเซย และผู้บัญชาการ กิแบร์ (แบร์นารด์ ฟาร์ซี) เขาคือหัวใจหลักของความตลกใน Taxi ทุกภาค เขาคือสีสัน เป็นหัวหน้าตำรวจสุดเพี้ยน เรารักตัวละครนี้มาก แต่ละภาคผ่านไปเขายิ่งมีบทบาทสำคัญขึ้นเรื่อยๆ จนกลายมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักถ้าคุณเป็นแฟน Taxi คุณย่อมอยากเห็นเขากลับมาแน่นอนครับ”

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

เมื่อ “ซิลเวียง มาโฮรต์” (ฟรองก์ กัสตองบิด) นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารีสุดยอดแรงม้าทรงพลังในการปล้นธนาคาร งานนี้ซิลเวียงจึงต้องแท็กทีมกับ “เอ็ดดี้  มาคลูฟ” (มาลิก บองตาลา) คนขับแท็กซี่สายซิ่งเพื่อออกตามหารถแท็กซี่เปอร์โยสีขาวในตำนานที่โคตรแรงทั้งสมรรถนะ ความเร็ว และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับแก๊งโจรให้ลั่น มันส์ ฮา ระเบิดกันไปข้าง

ได้เวลาส่งต่อความระห่ำ จัดเต็มใส่เกียร์ห้า เอาให้ฮา! เทอร์โบลั่น มันส์! มิเตอร์ไหม้ Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด” 19 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Facebook Comments
ติดต่อ Maganetthailand.com
Don`t copy text!