‘ตุ๊ก-วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน) นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นสกินแคร์ที่ นักร้องดีว่า เลือกใช้

‘ตุ๊ก-วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน)
นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นสกินแคร์ที่ นักร้องดีว่า เลือกใช้

 

ตุ๊กวิยะดา โกมารกุล นคร นักร้องระดับดีว่าอารมณ์ดี ผู้มากประสบการณ์กับงานในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ควักกระเป๋าส่วนตัวนำเข้าครีมชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว IZUMO JAPAN (อิซูโม่ เจแปน) สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่น จากนักพัฒนาเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ มาตรฐานระดับโลกที่ผ่านการพิสูจน์จนได้รับมาตรฐาน อ.ย. ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศไทย เมื่อวันก่อน  ที่โรงแรมตะวันนา สีลม

‘ตุ๊ก-วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน) นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นสกินแคร์ที่ นักร้องดีว่า เลือกใช้

เป็นคนทำงานบันเทิง ที่ต้องเจอมลภาวะไม่น้อยไปกว่าใครตลอดเวลา แต่นักร้องดีว่าคนดังก็ค้นพบและรู้จัก กับ IZUMO JAPAN (อิซูโม่ เจแปน) ที่มาเป็นตัวช่วย นอกจากแก้ไขปัญหาผิวหน้า ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส แก้ไขฝ้ากระ ยังช่วยบำรุงสภาพผิวที่ขาดการดูแล จนผิวหน้าของ ตุ๊ก-วิยะดา กลับมาสดใส แลดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญใครๆ ต่างก็ทักว่า…หน้าอ่อนกว่าวัยหลายสิบปี

ตุ๊ก-วิยะดา บิ๊กบอส คนดัง  เผยว่า “ทั้งงานร้องเพลงกลางคืนที่ทำให้ผิวหน้าไม่ได้พักผ่อน อีกทั้งมลภาวะฝุ่นควัน ทำให้ผิวหน้าของตุ๊ก เริ่มมีริ้วรอย เหี่ยวย่น นอกจากนี้แสงแดด แสงไฟจากสปอตไลท์ ในงานนักแสดงก็เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำร้ายผิวหน้า  ทำให้เริ่มมีรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ  การดูแลผิวหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงเรา เมื่อเจอของดีเราก็อยากบอกต่อ  ”

‘ตุ๊ก-วิยะดา’ เปิดตัว ‘IZUMO JAPAN’ (อิซูโม่ เจแปน) นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นสกินแคร์ที่ นักร้องดีว่า เลือกใช้

ภายในงานเปิดตัวยังมีแขกรับเชิญ อย่าง สอง วจี  กัลย์จาฤก   และ เกล ดีล่า มาร่วมอัพเดท นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่นในครั้งนี้อีกด้วยซึ่ง สอง วจีได้กล่าวว่า  “ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้ามาก นอกจากมีงานแสดง  และวัยเราต้องดูแลเรื่องครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเป็นตัวช่วยให้เราพ้นจากฝ้าและกระได้เป็นอย่างดี”

เกล ดีล่า

ทางด้าน “เกล ดีล่า “ ก็เผยว่า “เป็นคนใช้ครีมมากกว่าคนอื่น ๆ อยู่แล้ว เพราะว่าไม่ค่อยชอบไปร้านเสริมความงาม มีครีมอะไรที่น่าสนใจหรือดี เราก็ใช้เต็มที่  เป็นวิธีที่ดูแลผิวแบบตัวเอง ซึ่ง ไนท์ครีมสำคัญ ทำให้หน้าเราไม่แห้ง การเกิดริ้วรอยก็จะยากหน่อย”

เกล ดีล่า ตุ๊ก วิยะดา และสอง วจี

IZUMO JAPAN (อิซูโม่ เจแปน) นวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น ดูแลผิวคุณ  24 ชั่วโมง สกินแคร์ที่ดีว่า  เลือกใช้ทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม  มีจำหน่ายแล้วที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ Facebook, Instagram : IZUMO JAPAN

Facebook Comments
ติดต่อ Maganetthailand.com
Don`t copy text!