22 ธ.ค. 62 บราเดอร์ จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019 นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้

-เพิ่มระยะทางวิ่ง เพื่อเอาชนะขีดจำกัดที่ไม่เคยข้ามผ่าน พร้อมร่วมส่งพลังใจถึงผู้ป่วย-

22 ธ.ค. 62 บราเดอร์ จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019
นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 เส้นทางสะพานพระราม 8 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562 ผ่านช่องทาง www.brotherbeatcancerrun.com

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

        นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม Brother Beat Cancer Run 2019 ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้าน CSR ของบริษัทฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ในโครงการของมูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่โรงพยาบาลรามาธิบดี ภายใต้นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ของกลุ่มบริษัทบราเดอร์ ภายใต้โครงการ “Golden Ring” ของบราเดอร์สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมากิจกรรมดังกล่าว  มีผู้สนใจและเข้าร่วมจากหลากหลายภาคส่วน

          “เพราะโรคมะเร็งคือสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทยในปัจจุบัน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี ซึ่งบราเดอร์ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับปัญหา จึงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว “ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 นอกจากจะได้ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งแล้ว ยังได้สร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของตนเองอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่าน บราเดอร์ สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้สูงถึง 5,478,187 บาท และได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดีไปได้แล้วกว่า 240 ราย

นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

        ด้านนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 ว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ที่ 3,000 คน รวมทั้งยังได้มีการกำหนดยอดเงินบริจาคขั้นต่ำไว้ที่ 1,000,000 บาท ซึ่งความพิเศษของการจัดกิจกรรมในปีนี้ คือ เราต้องการเน้นให้ทุกคนรับรู้ว่ารายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมนี้ จะถูกนำไปใช้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มระยะทางการวิ่งให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ผู้วิ่งได้ท้าทายขีดความสามารถของตนเอง และขณะเดียวกัน ก็ได้ส่งพลังใจไปยังผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้ก้าวผ่านจุดเปลี่ยนของชีวิตไปด้วยกัน

22 ธ.ค. 62 บราเดอร์ จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019
นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้

        “ระยะทางการวิ่งในครั้งนี้ เราได้เพิ่มจาก 5 กิโลเมตรเป็น 6 กิโลเมตร, จาก 10 กิโลเมตรเป็น 12 กิโลเมตร และจาก 21 กิโลเมตรเป็น 24 กิโลเมตร เพื่อให้ผู้ร่วมวิ่งได้ท้าทายขีดความสามารถของตนเอง” นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร กล่าวเสริม “ที่สำคัญจากพลังสนับสนุนของชาวไทยในทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้กิจกรรมวิ่งการกุศลของบราเดอร์มีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้ปีนี้ โรงพยาบาลรามาธิบดี จึงสามารถนำเงินจากกองทุนฯ ไปขยายการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตวิทยาเพิ่มขึ้นอีก 2 ประเภท ได้แก่ มะเร็งเม็ดเลือดขาวเรื้อรัง และมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน จากเดิมที่ใช้ในการรักษาเพียงมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดมัยอิโลมา และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง”

รองศาสตาจารย์นายแพทย์สุภร จันท์จารุณี
รองศาสตาจารย์นายแพทย์สุภร จันท์จารุณี
22 ธ.ค. 62 บราเดอร์ จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019
นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้
22 ธ.ค. 62 บราเดอร์ จัดวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2019
นำรายได้มอบ รพ.รามาธิบดี ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้

         สำหรับการจัด กิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เส้นทางสะพานพระราม 8 โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 6 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และ 24 กิโลเมตร โดยมีค่าสมัครดังนี้  ระยะทาง 6 กิโลเมตร และ 12 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาทต่อท่าน ระยะทาง 24 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาทต่อท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.brotherbeatcancerrun.comซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึก ถุงผ้า และเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-111-2201, 096-885-5609, 086-389-5627 และ www.facebook.com/BrotherBeatCancerRun

Facebook Comments
ติดต่อ Maganetthailand.com
Don`t copy text!