นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ บำรุงหน้าให้มีออร่า เพราะชีวิตผู้ชายเรื่องอื่นพังได้ แต่หน้าห้ามพัง

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ บำรุงหน้าให้มีออร่า
เพราะชีวิตผู้ชายเรื่องอื่นพังได้ แต่หน้าห้ามพัง

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50

เชียร์บอลดึก นอนไม่พอแล้วหน้าหมอง เล่นกีฬากลางแจ้งตากแดดแรงจนหน้าคล้ำ เป็นลูกผู้ชายก็ต้องเต็มที่กับชีวิต แต่ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองด้วย  นีเวีย เมน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลผิวสำหรับผู้ชายระดับโลกที่เข้าใจชีวิตผู้ชายอย่างแท้จริง ขอแนะนำ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 ให้หน้าหล่อกระจ่างใส มีออร่า เพียงทาทุกวัน

ด้วยวิตามินและแร่ธาตุรวม 10 ชนิด แต่ให้เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย พร้อมป้องกันแสงแดดด้วยค่าการปกป้องแสงแดดที่สูงสุดในตลาด ด้วยค่า SPF 50 แตกต่างจากครีมสำหรับผู้ชายทั่วไป  บางเบาด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเลี้ยงส่งหน้าหมองคล้ำจากการลุยหนักในทุกๆ วัน และบำรุงให้กลับมากระจ่างใส มีออร่าแห่งความมั่นใจของลูกผู้ชายอีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลหน้าหน้าจะกลับไปโทรมอีก เรียกความมั่นใจให้คุณผู้ชายพร้อมเผชิญหน้ากับทุกความสนุกแบบหมดห่วง

พร้อมกันนี้ นีเวีย เมน ได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาแนวใหม่ ความยาว 4 นาที ที่ได้พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อคนปัจจุบันอย่าง กรรณ สวัสดิวัฒน์ กับแก๊งเพื่อนสุดฮาอย่าง บร๊ะเจ้าโจ๊ก และ ว่าน ธนกฤต

ที่เอาเพลงยอดฮิต อย่าง เลี้ยงส่ง และ อยู่บำรุง มาดัดแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ของหนุ่มๆ แถมยังติดหูร้องตามง่ายอีกด้วย ใครที่อยากชมความสนุกนานในแบบของสามหนุ่มจาก นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 ได้แล้วเพียงคลิก

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ บำรุงหน้าให้มีออร่า

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ บำรุงหน้าให้มีออร่า

อย่าลืม! แม้ชีวิตพัง แต่หน้าห้ามพัง ให้หน้ากลับมาปังด้วย นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม SPF50 ในขนาดซอง 8 มล. ราคา 20 บาท เฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อ และขนาด 50 มล. ราคา 269 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ลาซาด้า https://bit.ly/2JaGDjv

 

 

 

Facebook Comments
ติดต่อ Maganetthailand.com
Don`t copy text!