โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Hyatt Place Bangkok

กรุงเทพ (28 กุมภาพันธ์, 2561) – ไฮแอท โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ประกาศเปิดตัวโรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท อย่างเป็นทางการ พร้อมเสร็จสิ้นการก่อสร้างโครงสร้างทั้งหมด จึงถือโอกาสนี้ทำการฉลองการเปิดตัวภายใต้ธีมงาน ‘House Warming’ ขึ้นในวันนี้ ซึ่งถือการเปิดประกาศตัวโรงแรมพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องพักและจุดสำคัญต่างๆทั่วทั้งโรงแรม ทั้งนี้ถือได้ว่าเป็นไฮแอท เพลส แห่งแรกในกรุงเทพฯ และแห่งที่สองของประเทศไทย

 

โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนสุขุมวิทซอย 24 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียง 250 เมตร ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพฯ ทั้งยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย Emporium, EmQuartier และ ห้างสรรพสินค้า EmSphere ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เน้นการให้บริการพร้อมความสะดวกสบายที่ให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางที่มีความต้องการที่จะทำหลายๆอย่างพร้อมกันในเวลาเดียว รวมถึงต้องการความทันสมัยพร้อมด้วยความสะดวกสะบายที่ลงตัว ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งของโรงแรมจึงเหมาะกับทั้งนักธุรกิจ และนักเดินทางที่ต้องการสำรวจกรุงเทพฯอันน่าทึ่งแห่งนี้ ด้วยห้องพักที่มีขนาดพอเหมาะตามคอนเซ็ปต์ Roomy Rooms จึงให้ความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้านของตนเอง

Hyatt Place Bangkok

“โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นโรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายที่จำเป็นต่อการพักผ่อนในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับบริการที่ได้รับ แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ในการบริการที่ดีตามแบบฉบับของพนักงานไฮแอท นอกจากนี้ด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรม จึงสะดวกต่อการเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ยิ่งไปกว่านั้นบนชั้น 28 เรายังมีรู๊ฟทอป บาร์ ‘AIRE BAR’ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจในโรงแรมมากยิ่งขึ้น ทั้งในกลุ่มคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยว” คุณซาเรด แครี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิทกล่าว

Hyatt Place Bangkok

Hyatt Place Bangkok

แขกผู้เข้าพักจะมีค่ำคืนสุดพิเศษไปกับห้องพักที่มีความทันสมัยและห้องสวีทกว่า 222 ห้อง โดยห้องพักแต่ละห้อง ประกอบไปด้วย เตียงภายใต้ลิขสิทธิ์ของไฮแอท (Hyatt Grand Bed®) มุมโซฟาขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อน (Cozy Corner) และพื้นที่ทำงาน รวมถึงยังสะดวกต่อการเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจที่สำคัญ ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำ และศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้บริการห้องพักของโรงแรมได้รวมอาหารเช้าคุณภาพ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟทั้งแบบของทานร้อนและเย็น โดยให้บริการที่ห้องอาหาร แกลอรี คิชเช่น (Gallery Kitchen) นอกจากนี้แกลอรี เมนู (Gallery Menu) ยังให้บริการอาหารจานด่วนปรุงสดใหม่ และ แกลอรี มาร์เก็ต (Gallery Market) อาหารปรุงใหม่ในบรรจุภัณฑ์ ที่ผู้เข้าพักสามารถหยิบจากตู้ได้อย่างสะดวก (grab-‘n’-go) ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆภายในโรงแรม ได้แก่ สระน้ำเกลือกลางแจ้งขนาด 15 เมตร ห้องยิมที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย บริการที่จอดรถสำหรับแขกของโรงแรม ตลอดจนฟรีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ความเร็วสูง

Hyatt Place Bangkok

Hyatt Place Bangkok

นอกจากนี้ “AIRE BAR” ซึ่งเป็นรูฟท็อปบาร์ บนชั้น 28 ที่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ถือเป็นจุดชมวิวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เหมาะกับการพบปะกับเพื่อนฝูง หรือเพียงแค่แวะมาดื่มเครื่องดื่มค็อกเทลแก้วพิเศษ พร้อมกับชื่นชมความงดงามของเส้นขอบฟ้าแห่งมหานคร หลบหนี ความสับสนวุ่นวายของกรุงเทพฯ ภายในบาร์แบ่งออกเป็นระเบียงขนาดใหญ่ 2 ด้าน เพื่อชื่นชมวิวกรุงเทพฯแบบ 180 องศา โดยมีเลาจน์ในร่มเชื่อมระเบียงทั้ง 2 ด้วยกัน เมนูเครื่องดื่มประกอบด้วย คราฟท์ เบียร์ และเมนูค็อกเทลที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างสรรขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ AIRE BAR ภาใต้ความร่วมกับ นิค บราวน์ (Nick Braun) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Umami Hospitality มิกซ์โซโลจิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีประสบการณ์รังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ให้กับโรงแรมหรูชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มมากมาย ทั้งนี้เมนูค๊อกเทลของ AIRE BAR มีราคาเพียง 280 บาทเท่านั้น พร้อมด้วยเมนูอาหารว่างรสชาติดี ให้เลือกทานทั้งแบบร้อนและเย็น ตลอดจนบรรยากาศการตกแต่งภายใน และเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น จึงทำให้ AIRE BAR เป็นบาร์ที่มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ ในราคาที่คุ้มค่า

 

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาติดต่อ +66 2055 1234 หรือ อีเมล์ [email protected]

เยี่ยมชมเว็ปไซด์ของเราได้ที่ bangkoksukhumvit.place.hyatt.com

 

การบริหารงานของโรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท อยู่ภายใต้การบริหารของผู้จัดการทั่วไป คือ คุณ ชาเรด แครี และผู้อำนวยการฝ่ายขาย คุณชานัตตา อ้นสืบสาย ซึ่งคุณแครี จะรับผิดชอบโดยตรงในการจัดการและดำเนินงานบริหารงานของโรงแรม และพนักงานของโรงแรมกว่า 90 คน เพื่อให้มั่นใจว่าแขกผู้เข้าพักจะได้รับบริการจากพนักงานจากใจ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในมาตรฐานของไฮแอท เพลส ส่วนคุณชานัตตา จะเป็นผู้รับผิดชอบในการให้บริการด้านการขาย เพื่อช่วยเหลือด้านข้อมูลให้กับแขกผู้เข้าพัก ตลอดจนการวางแผนการประชุมให้กับผู้ที่เดินทางบ่อยๆในกรุงเทพฯ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyattplace.com

คำว่า ไฮแอท ที่ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เพื่อความสะดวกในการอ้างถึง ไฮแอท โฮเทล คอร์ปอเรชั่น และ / หรือ บริษัท ในเครืออย่างน้อยหนึ่งแห่ง

 

เกี่ยวกับ HYATT PLACE

ไฮแอท เพลส เป็นแบรนด์โรงแรมหนึ่งของ ไฮแอท โฮเทล คอร์ปอเรชั่น ที่ผสมผสานความมีสไตล์และความทันสมัย พร้อมความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างการพักผ่อนที่ราบรื่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ไฮแอท เพลส มีมากกว่า 293 แห่ง ทั้งใน อาร์เมเนีย, ออสเตรเลีย, บราซิล, แคนาดา, ชิลี, คอสตาริกา, เยอรมนี, ฮอนดูรัส, อินเดีย, เม็กซิโก, โมร็อกโก, นิการากัว, ปานามา, เปอร์โตริโก, ไทย เนเธอร์แลนด์, อาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyattplace.com

สามารถเข้าร่วมติดตามได้ที่ Facebook และ Instagram

พร้อมติดแท็กรูปภาพด้วยข้อความ #HyattPlace และ #WhySettle

Facebook Comments
ติดต่อ Maganetthailand.com
Don`t copy text!